top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนi-Admin

ทำไมคุณต้องเริ่มใช้ Workday Cloud Connect

อัปเดตเมื่อ 18 มิ.ย.



การก้าวล้ำหน้าในตลาดต้องอาศัยนวัตกรรม บทความนี้จะแนะนำเครื่องมือที่ออกแบบมาเพื่อทำให้การจัดการข้อมูลง่ายขึ้น อัตโนมัติงานต่าง ๆ และเปลี่ยนวิธีการจัดการบัญชีเงินเดือนของคุณ เรียนรู้ว่า Workday Cloud Connect สามารถทำให้กระบวนการของคุณคล่องตัวขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมได้อย่างไร


การรวมข้อมูล Workday อย่างไร้รอยต่อ


  • เชื่อมช่องว่างระหว่างระบบ: Workday Cloud Connect เป็นสะพานเชื่อมระหว่าง Workday กับระบบอื่น ๆ ทำให้ข้อมูลไหลเวียนในองค์กรของคุณได้อย่างไร้รอยต่อ ขจัดข้อมูลที่แยกตัวออกไปและส่งเสริมการทำงานร่วมกันระหว่างแผนก

  • เพิ่มความร่วมมือและการตัดสินใจ: การรวมข้อมูล Workday เข้ากับระบบอื่น ๆ อย่างไร้รอยต่อ ช่วยเพิ่มความร่วมมือและการตัดสินใจในองค์กรของคุณ ด้วยข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่เข้าถึงได้ง่ายและครบถ้วน ทีมสามารถตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดและมีข้อมูลรองรับ นำไปสู่ผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดีขึ้น


การรวมข้อมูลเพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกที่ชาญฉลาดขึ้น


  • การจัดการข้อมูลแบบรวมศูนย์: Workday Cloud Connect ช่วยให้การจัดการข้อมูลง่ายขึ้นโดยการรวมข้อมูลจากแหล่งต่าง ๆ เข้าสู่แพลตฟอร์มเดียว ทำให้คุณสามารถมองเห็นภาพรวมของข้อมูลในองค์กรได้ง่ายขึ้น และทำการวิเคราะห์เพื่อการตัดสินใจที่มีข้อมูลรองรับได้

  • ขับเคลื่อนการตัดสินใจอย่างมั่นใจ: ด้วยการมองเห็นข้อมูลในองค์กรอย่างเป็นเอกภาพ Workday Cloud Connect ช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจอย่างมั่นใจ โดยใช้ข้อมูลที่ถูกต้องและทันสมัย ขจัดการคาดเดาและความไม่แน่นอนในการจัดการข้อมูลจากแหล่งที่แตกต่างกัน Workday Cloud Connect ช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างชัดเจนและมั่นใจ


การอัตโนมัติบัญชีเงินเดือน ประหยัดเวลาและลดความเครียด


  • กระบวนการบัญชีเงินเดือนที่คล่องตัว: Workday Cloud Connect อัตโนมัติกระบวนการบัญชีเงินเดือน ทำให้ทีม HR ของคุณมีเวลามากขึ้น โดยขจัดงานที่ทำด้วยมือและลดความเสี่ยงของข้อผิดพลาด ทำให้การดำเนินงานบัญชีเงินเดือนมีความถูกต้องและมีประสิทธิภาพ

  • มุ่งเน้นไปที่การริเริ่มเชิงกลยุทธ์: ด้วยกระบวนการบัญชีเงินเดือนที่เป็นอัตโนมัติ ทีม HR ของคุณสามารถย้ายการมุ่งเน้นจากงานบริหารไปสู่การริเริ่มเชิงกลยุทธ์ที่ขับเคลื่อนธุรกิจของคุณไปข้างหน้า ไม่ว่าจะเป็นการจัดการความสามารถพนักงาน การพัฒนาพนักงาน หรือการวางแผนแรงงาน Workday Cloud Connect ช่วยให้ทีม HR ของคุณสามารถจัดสรรเวลาและทรัพยากรไปยังสิ่งที่สำคัญที่สุดได้


การรวม Workday ของคุณให้เป็นเรื่องง่าย


  • เร่งเวลาในการนำไปใช้: Workday Cloud Connect ช่วยให้งานการรวม Workday เป็นไปอย่างง่ายดาย ด้วยตัวเชื่อมต่อและแม่แบบที่สร้างขึ้นมาแล้วล่วงหน้า ทำให้เวลาการนำไปใช้และค่าใช้จ่ายลดลง ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเริ่มใช้ Workday ได้เร็วขึ้นและเริ่มเห็นผลประโยชน์ได้เร็วยิ่งขึ้น

  • ลดการหยุดชะงักในการดำเนินงาน: ด้วยกระบวนการรวมที่ง่ายขึ้น Workday Cloud Connect ช่วยลดการหยุดชะงักในการดำเนินงานระหว่างการนำ Workday ไปใช้ ขจัดปัญหาปวดหัวและเวลาที่ระบบไม่ทำงาน Workday Cloud Connect ช่วยให้การเปลี่ยนแปลงเป็นไปอย่างราบรื่น ทำให้องค์กรของคุณสามารถดำเนินการได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่หยุดชะงัก


ยกระดับความเป็นเลิศในการดำเนินงาน


  • เพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน: Workday Cloud Connect ช่วยให้คุณเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานด้วยการทำให้กระบวนการเป็นไปอย่างคล่องตัวและขจัดความไม่มีประสิทธิภาพ ตั้งแต่การรวมข้อมูลที่ราบรื่นไปจนถึงการทำงานอัตโนมัติ ช่วยให้องค์กรของคุณดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและนำหน้าคู่แข่ง

  • ขับเคลื่อนประสิทธิภาพทางธุรกิจ: โดยการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน Workday Cloud Connect ช่วยให้คุณขับเคลื่อนประสิทธิภาพทางธุรกิจและบรรลุวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงประสิทธิภาพ ลดต้นทุน หรือเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า Workday Cloud Connect ช่วยให้คุณปลดล็อกศักยภาพที่เต็มเปี่ยมและบรรลุความสำเร็จ


บทสรุป


Workday Cloud Connect มอบโซลูชันที่ปฏิบัติได้จริงสำหรับการรวมข้อมูล การประมวลผลบัญชีเงินเดือน และการรวมระบบ การให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพการดำเนินงานและการรวมที่ไร้รอยต่อเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความสำเร็จของธุรกิจ หากคุณพร้อมที่จะปรับปรุงการดำเนินงานและขับเคลื่อนประสิทธิภาพทางธุรกิจ ลองพิจารณาการนำ Workday Cloud Connect มาใช้วันนี้



ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


Post: Blog2_Post
bottom of page