top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนi-Admin

ประโยชน์ของการบูรณาการ Workday กับการใช้บริการทำเงินเดือนโดยบริษัทผู้เชี่ยวชาญรับทำเงินเดือน

อัปเดตเมื่อ 28 พ.ค.


รู้สึกว่างานเกี่ยวกับเงินเดือนมีความซับซ้อนเกินไปหรือไม่? บทความนี้จะเปิดเผยวิธีแก้ปัญหาเชิงปฏิวัติที่จะช่วยให้การดำเนินงานราบรื่นและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับพนักงานของคุณ ค้นพบวิธีการบูรณาการ Workday เข้ากับการจัดการทำเงินเดือนโดยมืออาชีพ ซึ่งสามารถเปลี่ยนงานจ่ายเงินเดือนจากภาระหนักให้กลายเป็นข้อได้เปรียบเชิงกลยุทธ์


การ Synchronize ข้อมูลอย่างง่ายดาย

  • เชื่อมต่อ Workday เข้ากับระบบเงินเดือนของคุณอย่างราบรื่นเพื่อการ Synchronize ข้อมูลที่คล่องตัว การบูรณาการนี้จะช่วยลดการป้อนข้อมูลด้วยตนเอง ทำให้มั่นใจในความถูกต้องและประหยัดเวลาอันมีค่า

  • ด้วยการรักษาความสอดคล้องของข้อมูลพนักงาน รายละเอียดเงินเดือน และการจัดการรสวัสดิการ ทีมทรัพยากรบุคคลจะสามารถมุ่งเน้นไปที่แผนงานเชิงกลยุทธ์แทนที่จะเป็นงานด้านธุรการ


การใช้ประโยชน์จากการจ้างผู้เชี่ยวชาญภายนอกให้เข้ามาจัดการเงินเดือน

  • เป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการทำเงินเดือนภายนอกที่เชื่อถือได้เข้ามาจัดการเงินเดือน เพื่อเข้าถึงความรู้ความเชี่ยวชาญและข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการปฏิบัติตามกฎระเบียบ ปรับขนาดการดำเนินงานด้านเงินเดือนอย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่ยังคงปฏิบัติตามกฎหมายของไทย

  • มุ่งเน้นไปที่แผนงานพัฒนาพนักงาน และการปรับปรุงการรายงานและการวิเคราะห์ให้มีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ธุรกิจสามารถส่งเสริมวัฒนธรรมการเรียนรู้และการเติบโตอย่างต่อเนื่องได้


การบูรณาการระบบบริหารทรัพยากรบุคคล (HCM) ให้เข้ากับการทำเงินเดือนอย่างราบรื่น

  • การบูรณาการระบบบริหารทรัพยากรบุคคล (HCM) และระบบการทำเงินเดือนอย่างไร้รอยต่อ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการจัดการข้อมูล ได้รับการเข้าถึงข้อมูลพนักงานและข้อมูลเงินเดือนที่เป็นปัจจุบันแบบเรียลไทม์

  • รวมกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคล (HCM) และการทำเงินเดือนเพื่อปรับปรุงการรายงานและการวิเคราะห์ให้มีประสิทธิภาพ ทำให้ธุรกิจสามารถตัดสินใจบนพื้นฐานของแนวโน้มกำลังคนและตัวชี้วัดประสิทธิภาพได้อย่างชาญฉลาด


การทำให้กระบวนการจ่ายเงินเดือนเป็นระบบอัตโนมัติเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ

  • ทำให้งานที่ซ้ำซากจำเจ เช่น การป้อนข้อมูล การคำนวณเงินเดือน และการยื่นภาษี เป็นระบบอัตโนมัติ เพื่อประหยัดเวลาและลดข้อผิดพลาดให้น้อยที่สุด

  • ด้วยการจัดสรรทรัพยากรใหม่ไปสู่แผนงานเชิงกลยุทธ์ เช่น การสรรหาและพัฒนาบุคลากร ธุรกิจสามารถผลักดันประสิทธิภาพและผลิตภาพภายในองค์กรได้


ปลดล็อกโอกาสในการเติบโต

  • ผสานรวม Workday ของคุณและใช้บริการบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการทำเงินเดือน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน ความสอดคล้องตามกฎระเบียบ และความถูกต้องในการบริหารจัดการเงินเดือน

  • มุ่งเน้นไปที่แผนงานเชิงกลยุทธ์ เช่น การพัฒนาพนักงานและการปฏิบัติตามข้อบังคับของประเทศไทย เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตทางธุรกิจ


ทั้งนี้การบูรณาการ Workday โดยใช้บริการบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดทำเงินเดือน เข้ามานำเสนอวิธีแก้ปัญหาเชิงปฏิรูปสำหรับธุรกิจที่ต้องการปรับปรุงการดำเนินงานด้านเงินเดือนให้มีประสิทธิภาพ ด้วยการเชื่อมต่อ Workday เข้ากับระบบเงินเดือนอย่างราบรื่น ธุรกิจสามารถบรรลุการเชื่อมต่อข้อมูลได้อย่างง่ายดาย ใช้ประโยชน์จากการจ้างบริษัทผู้เชี่ยวชาญภายนอกจัดการเงินเดือน บูรณาการระบบบริหารทรัพยากรบุคคล (HCM) และเงินเดือนอย่างไร้รอยต่อ ทำให้กระบวนการจ่ายเงินเดือนเป็นอัตโนมัติเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และปลดล็อกโอกาสในการเติบโต



ดู 20 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page